Xuất hiện tính năng "Trong bài viết sâu sắc"

Xuất hiện trong "Trong bài viết sâu sắc" tính năng

Thường thì khi bạn đang tìm kiếm trên Google cho một người hoặc tên tổ chức, hoặc chủ đề rộng lớn khác, bạn sẽ tìm thấy một khối kết quả tìm kiếm có nhãn "Trong bài viết sâu sắc." Những kết quả này cung cấp nội dung chất lượng cao để giúp bạn tìm hiểu về hoặc khám phá một chủ đề. Trong khi tính năng này được dựa trên các tín hiệu thuật toán, có những bước bạn có thể làm như một quản trị trang web để giúp Google tìm thấy chất lượng cao, nội dung sâu sắc và tốt nhất hiện nay cho người dùng trong trang kết quả tìm kiếm.

Tối ưu hóa trang web của bạn cho các "Trong bài viết sâu sắc" tính năng

Schema.org Điều đánh dấu

Nói chung, chúng tôi sẽ làm tốt nhất của chúng tôi để hiểu các siêu dữ liệu mà bạn cung cấp cho trang web của bạn để kết quả tìm kiếm hiện tại tốt hơn cho người dùng. Đối với tính năng này, nó đặc biệt hữu ích nếu bạn có thể thực hiện một số khía cạnh của schema.org Điều đánh dấu , đặc biệt là các thuộc tính sau:

tiêu đề
alternativeHeadline
hình ảnh (lưu ý: hình ảnh phải được thu thập dữ liệu và lập chỉ mục)
miêu tả
datePublished
articleBody
Pagination và canonicalization

Đối với nội dung đa phần, đánh dấu pagination thích hợp sử dụng rel = tiếp theo và rel = prev có thể giúp các thuật toán của chúng tôi xác định chính xác mức độ của những bài viết. Ngoài ra, điều quan trọng là lấy thông được thực hiện một cách chính xác, với một rel = canonical trỏ tại hoặc mỗi trang cá nhân, hoặc một "xem tất cả" trang (và không trang 1 của một loạt đa phần). Tìm hiểu thêm về pagination và canonicalization .
Logos

Một logo là một cách tuyệt vời giúp người dùng nhận ra nguồn gốc của một bài viết với một cách nhanh chóng. Là một webmaster, có hai cách bạn có thể gợi ý cho Google về những biểu tượng để sử dụng cho trang web của bạn:
Tạo một trang Google+ và liên kết nó với trang web của bạn . Chọn một logo chính thức hoặc biểu tượng như hình ảnh mặc định.
Sử dụng đánh dấu tổ chức để xác định logo của bạn.
Lưu ý rằng có thể mất một thời gian để thay đổi biểu tượng được phản ánh trong kết quả tìm kiếm.

Nội dung giới hạn & Đầu Nhấn vào miễn phí

Nếu bạn cung cấp dựa trên đăng ký truy cập vào nội dung trang web của bạn, hoặc nếu người dùng phải đăng ký để truy cập, sau đó công cụ tìm kiếm có thể không thể truy cập một số nội dung liên quan nhất của trang web. Nếu Google không thể thu thập thông tin và lập chỉ mục nội dung của bạn (bao gồm cả văn bản, hình ảnh và video) đúng, chúng tôi không thể hiển thị nó trong kết quả tìm kiếm của chúng tôi (bao gồm cả "Trong bài viết sâu sắc" tính năng). Thực hiện đầu tiên Nhấn vào miễn phí là một trong những cách dễ dàng để đảm bảo nội dung của bạn có thể truy cập để thu thập thông tin tìm kiếm của Google để nó có thể được hiển thị trong kết quả tìm kiếm Google. Tìm hiểu thêm về Đầu Nhấn vào miễn phí .

No comments:

Post a Comment